ภาพบรรยากาศในงานกิจกรรม Open Day 2020

แนะนำหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2563)

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 คณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข วิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้จัดกิจกรรม Open Day 2020 แนะนำหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2563) โดยศาสตราจารย์ ดร.แพทย์หญิงจิรายุ เอื้อวรากุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข ได้กล่าวต้อนรับและแนะนำหลักสูตรฯ พร้อมตอบข้อซักถามของนักเรียนและผู้ปกครองที่เข้าร่วมกิจกรรม ภายในงานนักเรียนที่เข้าร่วมได้ทำกิจกรรมในฐานต่างๆ ได้แก่
– กิจกรรมทำความรู้จักกัน
– การฝึกตรวจมะเร็งเต้านม
– การฝึกใช้ Stethoscope ฟังเสียงหัวใจและปอดที่ผิดปกติ
– การตอบคำถามความรู้ทางการแพทย์
– การถาม-ตอบข้อสงสัยกับพี่ๆ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2563)
หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2563) คณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยความร่วมมือกับ University College London (UCL) สหราชอาณาจักร เป็นหลักสูตร 7 ปี 2 ปริญญา ที่พัฒนาทั้งวิธีการเรียนการสอน การประเมิน การติดตามผลที่มุ่งบูรณาการความรู้ ด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ เทคโนโลยี และคิดค้นคว้านวัตกรรม พร้อมโอกาสที่จะได้เข้าร่วมศึกษาและทำงานวิจัยกับผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ณ University College London (UCL) สหราชอาณาจักร ยกระดับหลักสูตรการเรียนการสอนสู่มาตรฐานสากลเพื่อการผลิตบัณฑิตแพทย์ที่มีศักยภาพขั้นสูง ทั้งนี้คณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มีวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการสร้างแพทย์สมัยใหม่ที่มีคุณลักษณะเฉพาะของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ หรือที่เรียกว่า The CRA Doctor คือ เป็นแพทย์ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม มีจิตอาสา รู้จักทำประโยชน์เพื่อช่วยเหลือชุมชนและสังคม แพทย์ที่มีทักษะวิชาชีพที่เป็นเลิศ ดูแลผู้ป่วยและครอบครัว อย่างเป็นองค์รวมทั้งกายและใจ และเป็นแพทย์ที่รู้จักคิดค้นวิจัยและนวัตกรรมเพื่อสร้างองค์ความรู้ใหม่ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ
หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2563) คณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยความร่วมมือกับ University College London (UCL) สหราชอาณาจักร
เปิดรับสมัครบุคคลเข้าศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564 (รอบที่ 1) ตั้งแต่วันนี้ – 24 ธันวาคม 2563
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2U2ethu
สมัครเข้ารับการศึกษาได้ที่ : https://admission.pccms.ac.th/
2020-11-17T11:52:05+07:00